Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Bàn ghế xếp Hà Nội oval màu tự nhiên thêm sức sống mới cho ngôi nhà nhỏ

 

Bàn ghế xếp gấp màu Tự nhiên Oval

Kiểu dáng bàn được thiết kế oval, các góc bàn được vát tròn để thấy được sự thanh thoát tinh tế, màu gỗ tự nhiên lại rất thích hợp với những gia đình phong cách trẻ trung luôn muốn làm không gian tươi sáng tràn đầy sức sống mà không kém phần ấm cúng.

Bàn ăn gấp tự nhiên với 4 ghế cất gọn trong hộc

Bàn ăn gấp bên bữa cơm gia đình

Bàn ghế xếp màu tự nhiên tại một góc nhà phố cổ

Bàn ghế xếp được sử dụng đa năng phù hợp với gia đình diện tích nhỏ bên cạnh đó có thể gấp gọn mà không gây tốn diện tích. Trong những gia đình nhỏ, bộ bàn ghế xếp được sử dụng làm bàn ăn cho cả gia đình, bàn tiếp khách, bàn làm việc của bố mẹ hoặc bàn học cho các con. Bàn ghế xếp là sự lựa chọn rất kinh tế có thể thay thế rất nhiều đồ nội thất gây mất nhiều không gian cho ngôi nhà hạn chế diện tích.

Bàn ghế xếp gấp 4 ghế trong hộc


Bên cạnh lựa chọn đồ nội thất gỗ thì các gia đình hiện nay còn quân tâm đến phong thủy. Đồ gỗ tượng trưng cho hành Mộc nên rất trung chính bình hòa cho ngôi nhà, có thể sử dụng để giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào nhà, giúp điều hòa đi khắp nơi, tạo ra sự cân bằng trong ngôi nhà. Do vậy mà đồ gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn về nội thất trong mỗi gia đình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0988363535
Địa chỉ : p105/36 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét